Sủng thê (end)

 

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4   1 | 2

Chương 5   ♥1 | 2

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10   ♥1 | 2

Ebook

Cảm ơn bạn ssa8765!

Có một phản hồi »

  1. đọc xong truyện này kết lun GWH Fans Club…Ha ha ha. Đang chờ hoàn cái bộ Làm yêu nữ gặp Đại thần. Bơ cũng rất là thích nha. Rất là hay. Hơ hơ hơ…

    Trả lời
  2. Thanks nhiu nhiu nha, rat thick cach GWH edit do nha

    Trả lời
  3. Chào chị, nick name của e là congchuatuyet2808@zing.vn.
    đầu tiên em cám ơn các chị vì đã đăng các bài viết nên em mới hiểu rõ ràng sự việc.
    Mấy hôm nay thấy bộ truyện Nghiêt Yêu tranh cải ầm ỷ, mà đến hôm nay mới vào nhà ra mắt các chị, em đọc bài trả lời của Cung Quảng Hằng, nên mới hiểu thì ra các chị đều Ngu đến như thế.Nhờ có các chị, mà CQH bỗng dưng mới lập Blog mười ngày, hoàn toàn không ai nbieets, bây giờ vuotj qua mặt các chị chắc các chị tức lắm.Các chị sẽ nói hàng chất lượng cao ko so vói hàng thấp, nhưng lượng người vào trang web ấy tăng đến chóng mặt, các chị có mơ cũng ko được.Chị Pachan càng ngu hơn, gây sự để Nhược Nhược nổi tiếng, Vio thì tức tối muốn làm giống NN nhưng sợ ko ai bàn giống Pa. Pa nằm ở bảy mươi mấy, còn NN leo lên đến nba mươi mấy.Còn chị LIly của Miên Quỳnh các là ngu thứ nhì vì chó hùa ăn bậy.Chị CQH rất hiền,nên mới bị các chị ăn hiếp, thử đụng nhà khác thử xem,PGD đăng nhờ diệt chuột hoài mà có ai cần cám ơn đâu.Vả lại ai cũng tự nhận là người nổi tiếng, nhưng ai cũng nói ko ham hư vinh ,buồn cười. Thật tinhd em nên cảm ơn các chị, vì nhờ có các chị mà em mới biết trang web CQH đã đăng NGHIỆT YÊU.Thực ra người đọc ko ai quan tâm ai edit đâu chỉ quan tâm ai edit chùa cho họ đọc thôi. Mạng là ảo, out nick là thành một người khác cứ vô tư bình luận làm gì phari9 sơ.CQH ngốc thật.
    Em khjoong tin các chị dám, đăng bài viết của em, nhưng em sẽ gửi ở tất cả các nơi đã hùa nhau nói xấu chị maytrang, thử xem có mấy ai dám gan đăng bài viết này, mà trasch nguoiwt ta nhát gan, chị yên tâm, lúc trước em có gởi cho Cung chủ cung Quảng Hằng rồi, nhưng chị ấy vẫn xóa, còn nhắn tin vào hộp thư em bảo là ko thích chiến tranh, đúng là đồ ngu ngốc. Chị ấy có Tẩy nảo được các chị không?
    Lời cuối cùng, em xin nói thật các chị đừng lo em sẽ tẩy chay các chị, không đâu, có người edit chùa cho coi mà tẩy chay em đâu có ngu như các chị vậy. Em binh CQH đấy, vì chị ấy ngu, nhưng dũng cảm, vẫn edit tiếp, còn các chị,làm gì được người ta, hay chỉ giúp người ta cao hơn mình. Chị ấy chắc ko biết đâu ( mới lập nhafdduowcj mười ngày mà làm gì biết ). Nếu không chắc chị ấy sẽ đăng bài cảm ơn sâu sắc chân thành đến các chị rồi.Gây chiến nữa đi, để tụi em giải trí vì vui thật.
    Pi sờ ét, quăng ở tất cả các nơi, cả CQH ngu ngốc đó luôn.

    Trả lời
    • Chào bạn.

      Thứ nhất, tôi chỉ mới học lớp 10, “không xứng” được bạn gọi bằng “chị”. (xin nói thêm là cái tôi của tôi to lắm, tôi không thích xưng mình bằng “bạn”, mong bạn thông cảm)

      Thứ hai, lượng view của CQH tăng nhanh chóng mặt, tôi chả sợ. Nói thật nhé, tôi là kiểu người thích thì chơi, không thích thì bỏ. Chả ai cấm được tôi hết (trừ khi tôi vi phạm luật thành-văn và bất-thành-văn.)

      Thứ ba, tôi CHƯA BAO GIỜ bảo truyện bên nhà tôi edit là hàng chất lượng cao, tôi cũng chưa bao giờ bảo bên đó chất lượng thấp cả, vì tôi KHÔNG HỀ đọc một bộ nào bên Quảng Hằng cung hết! Chắc mắt bạn có vấn đề, hoặc là suy bụng ta ra bụng người.

      Khi đọc cái comment này của bạn, tôi biết bạn đang trả lời theo kiểu nước đôi. Bạn bảo xem có mấy ai dám đăng bài này. Nói thật, giờ tôi đăng lên bạn sẽ bảo là tôi càng ngu, càng dốt vì trúng kế khích tướng của bạn. Còn không đăng thì bạn lại bảo tôi là con rùa rụt cổ, “cây ngay không sợ chết đứng” cơ mà, bạn sẽ hỏi tôi sợ cái gì, đúng không? Vâng, xin trả lời lại lần nữa, tôi chả sợ bạn. Người giả tạo với hai mặt tôi gặp đầy ngoài đường, nhé! Không cần phải cố gắng tỏ ra ngoan ngoãn lịch sự với tôi thế đâu. Tôi chả dám nhận!

      Nhưng mà cũng thật lạ, cái com tôi gửi bên đó hình như không được xét duyệt, bạn mà biết đến cái blog cùi mía này của tôi, chắc bạn cũng phải tốn công tốn sức đi hóng hớt lắm nhỉ! Tôi tuy rảnh nhưng cũng chả đến nỗi như thế đâu, ít ra chuyện này dính đến Pa tỷ nên tôi mới mạn phép nói ra ý kiến của mình thôi, nhé!

      Với lại, bản thân tôi cũng là người thích xem người ta chửi nhau, nhưng nếu không dính đến tôi hoặc những người bạn của tôi thì tôi cũng chả ngu gì để nhảy vào. Chen mõm vào rồi người ta lại chửi thẳng vào mặt cho: “Đếch liên quan đến mày, phắn đi!” Cho nên, nếu là tôi tôi cũng chả “dám” làm như bạn.

      Đọc cái com của bạn tôi thấy trên đời này cũng có nhiều người thật đáng khinh bỉ. Vì thế, bạn đừng tỏ ra mình cao thượng làm gì, sự giả tạo đó khiến tôi thật quá buồn nôn!

      Bạn thích xúc phạm tôi thì xúc phạm, nói lại là tôi chả sợ gì bạn! Nhưng đừng có vào nhà tôi mà chửi những người như Pa, Nhược Nhược, Vio và Lily nhé! Nghe bạn nói như vậy tôi càng cảm thấy bạn giống “chó hùa ăn bậy” hơn đấy ạ! (Xin nói thêm đây là ngôn ngữ của bạn nhé, tôi chỉ cop lại y nguyên.)

      Cơ mà, bạn thích thì cứ tẩy chay tôi,xin tự nhiên! “có người edit chùa cho coi mà tẩy chay em đâu có ngu như các chị vậy” ~~> xin nhắc lại là tôi CHƯA BAO GIỜ đọc truyện bên nhà đó, cho nên lời bạn nói với tôi ấy, tôi cũng chả quan tâm!

      Qua cái comment này tôi đủ hiểu bạn là người “có nhân cách” đến mức nào, tôi không dám đụng đến bạn đâu ạ!

      Trả lời
    • Bạn à…tôi tự hỏi… bạn mở mồm ra là bạn nói (hay chửi nhỉ) người khác ngu… vậy tôi xin “mạn phép” hỏi bạn: Bạn nghĩ bạn thông mình lắm sao? Nếu không bạn nghĩ bạn có tư cách gì chửi người khác ngu? Tôi ko biết bạn giỏi cỡ nào, ko biết bạn thông minh cỡ nào mà coi đến cả 1 người ngoài 20 rồi như s Lily là ngu! Nhưng cái loại mở mồm ra là chửi người khác ngu như bạn… thật sự rất giống tôi năm đầu cấp II, mở mồm ra là chửi… chửi cho sướng… chửi cho đã miệng… cứ như mình biết chửi còn người khác thì không… nói thật với bạn… người ta ko nói là người ta khinh, người ta ko thèm nói với cái loại lít nhít tự phụ như bạn thôi! Bạn còn tưởng là không ai dám đăng cái com cực kì mất dạy của bạn sao? Nhầm, suy bụng ta ra bụng người, nghĩ ko ai dám đăng vì sợ bạn sao? CQH nói họ ko muốn đăng bài của bạn, vì họ ko muốn cãi nhau, tôi tin! Các nhà khác, như nhà s N, s Lily, s Pa, hay bất cứ đâu bị bạn đăng cái com đáng vứt vào sọt rác đấy cũng sẽ đăng cho bạn!
      Có lẽ sau khi sau khi đăng cái com này lên, tôi sẽ hân hạnh được vào danh sách những người ngu si, đi cãi nhau làm trò “mua vui” cho các bạn! Thưa vâng, cái kiểu xem những lời người khác tranh luận với nhau để bảo vệ cho một editor, như một trò “tiêu khiển, mua vui” cho các bạn… đấy là hành động của một đứa đầu đường xó chợ, ko có tí nào là “công chúa” như cái nick name của bạn cả!
      Còn nữa, s Nhược và s Pa, bạn nghĩ 2 nhà đó mà cần mấy vụ tranh cãi để được nổi tiếng sao? Vậy bạn đã thử đọc truyện của 2 nhà đó chưa? Tôi đảm bảo nếu bạn là một fan ngôn tình lâu năm, thì ko thể ko biết 2 nhà đấy nổi tiếng vì có truyện hay, chứ ko phải nổi tiếng vì tranh chấp như bạn nói!

      À, như bạn đã thấy khi đi qua nhà s Nhược và CQH, tôi có nói, tôi ko thích tham gia vào mấy vụ này hay cãi nhau gì hết, nhưng tôi buộc phải viết cái com này… Vì sao? Có RẤT NHIỀU lí do:
      1.A.T vs Aiz đều là sủng thiếp của tôi! Bạn nghĩ tôi bệnh hoạn cũng được, nhưng tôi thích thế đấy! Tôi thừa nhận, tôi ko thích kon trai lắm, 1 lũ bạc bẽo, hôi hám, lăng nhăng,… ko có cái gì là tốt cả! Nhưng tôi đặc biệt thích ngắm dzai đẹp và gái xinh, có vấn đề ko?
      2.s Lily, s Nhược đều là 2 s tôi yêu quý! Đó là còn chưa nói, s Lily là người mà tôi tôn sùng, tôi kính nể s ấy vì kinh nghiệm và tính cách của s ấy! Mà tôi, thật sự, động đến tôi, nhẹ nhàng, ko sao, đừng sỉ nhục quá thể là được! Còn đụng đến người tôi yêu, đừng mong tôi để bạn yên!

      Vậy thôi, nếu đọc mà thấy câu từ của tôi quá lủng củng thì… đương nhiên, phê phán sao tùy bạn, vì tôi vốn ko giỏi văn, tôi là dân Toán, với những con số và lí thuyết khô khốc, ko đào nổi ra nửa điểm thơ mộng hay lãng mạn nào, thì đừng mong tôi viết hay được như s Nhược hay s Pa! Và tôi cũng ko phải con ngoan trò giỏi đến nỗi ko biết chửi là gì đâu… nên bạn mà còn văng tục ra với các thê thiếp của tôi nữa thì tôi cũng ko nói nhẹ nhàng ko thế này thôi đâu!

      Còn nữa, muốn chửi gì tiếp, thì vào đây: http://jenn198.wordpress.com/
      đó là nhà tôi, có gì vào đấy, tôi tình nguyện làm cái sọt rác cho xã hội để mọi người ko bị mấy cái tục tĩu của bạn làm ô nhiễm không khí

      Trả lời
    • A.T và Jenn đều lên tiếng hết rồi, giờ tới lượt tôi ^^
      À, đại khái là tôi chửi nhau hơi bị kém, chắc không đủ vốn liếng từ ngữ thô thiển như bạn để mà hót khắp nơi bất cần biết có ai nghe hay không.
      Thực sự tôi rất phục bạn, mở mồm ra là chửi người khác ngu, thực sự tôi không có cái can đảm ấy. Tôi là tôi sợ bị chửi lại nên tôi làm bất luận cái gì cũng âm thầm thôi, rồi share vs mấy tình iu của tôi chứ tôi không có cái kiểu ầm ỹ kêu gào như thể nhà có tang của bạn ^^
      Bạn cũng đừng xưng chị xưng em gì ở đây, chúng tôi còn nhỏ lắm, không dám nhận cái kiểu xưng hô này của bạn. Mất công lỡ bạn cãi không lại, bạn lăn ra đấy bạn ăn vạ thì người ta lại bảo chúng tôi đi bắt nạt con nít, ngượng lắm *cười* Tốt nhất là cứ “tôi, bạn” cho nó bình đẳng.
      Vâng, giờ đến chuyện thứ hai, bạn xưng “công chúa” bạn không thấy đỏ mặt hay ngượng mồm à? Theo tôi được biết thì trên cả cái quả đất này từ xưa đến nay không có cái loại công chúa nào giả tạo, mặt dày mà thô thiển như bạn.
      Bạn nói người khác NGU (vâng, tôi nhấn mạnh đấy) Vậy bạn đã nghĩ lại bản thân mình chưa? Nói thật, tôi rất tò mò về cái môi trường sống của bạn,cái nơi đã khiến bạn thành cái loại đạo đức giả và đã ngu còn cố tỏ ra nguy hiểm như thế này.
      Vấn đề thứ ba, thưa bạn, chúng tôi, hay cụ thể là tình iu của tôi, nàng A.T và nàng Aiz, hình như chưa bao giờ nói là các nàng ấy muốn nhiều người biết đến nhà mình hay “hàng” nhà mình CHẤT LƯỢNG CAO cả. Vậy bạn lấy tư liệu ở đâu chứng minh cái câu bạn nói trên kia? Cổ nhân có câu “trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần”. Song tôi hoài nghi lời tuôn ra khỏi miệng, hay tay đánh máy và post của bạn nhanh hơn cả tốc độ suy nghĩ của đại não, không biết là do 5 giác quan của bạn quá nhanh, hay não bạn qua chậm?
      À, đề phòng trường hợp não bạn quá “chậm” không hiểu nổi những câu nói của tôi, tôi xin giải thích ra đây luôn, cả câu trên ý nghĩa đại khái có thể đúc kết là “Đầu óc ngu si, tứ chi phát triển”. Câu này chắc bạn hiểu, nhỉ?
      Tôi nói lại, tôi không giỏi chửi nhau, tôi thề đấy, và tôi cũng chẳng thích phí nước bọt vì những con người như bạn, cơ mà A.T và Aiz đều là tình iu của tôi, các ss bạn nhắc đến ở trên đều là những người tôi (và rất nhiều người khác) ngưỡng mộ, vậy nên hôm nay tôi lết cái thân này đến đây nói vài câu cho nó rõ ràng. *cười*
      Nếu bạn thích, có thể vào nhà tôi chửi loạn lên cũng được, tôi là tôi thoải mái lắm, chẳng đặt cái chương trình xét duyệt comment đâu, bạn cứ thoải mái mà “hót”, tôi tùy thời tùy tâm sẽ “phụng bồi” bạn.
      Tôi xưa nay thích nói thật, (và cũng ít khi gào thét hú hét loạn cả lên như bạn) mà lời nói thật nó “đắng”, mong bạn đừng giận. Tức giận nhiều sẽ khiến da nổi mụn đó, còn hay đạo đức giả mà ton hót suốt ngày thì môi lưỡi nó dài ra đấy, bạn cẩn thận ^^
      Thân.

      S&C

      Trả lời
  4. Các bạn nóng tính quá, cần phải hạ hỏa.
    Đứng trên phương diện của kẻ ngoài cuộc (xin nói rằng bạn hok tham gia mấy cuộc *** này) bạn thấy các bạn nên mỗi người nhường nhau một tí, người đúng thì cứ đúng, người sai thì cút xéo đừng bao giờ bỏ cái mặt lại đây thế thôi (đây là nhà bạn với bạn A.T mừ ^^)
    Các bạn *** nhau giữ quá mần bạn văng miểng, tội bạn đúng hok? Các bạn giữ hòa khí chút đê, mỗi người giữ lại một chút đưa đi nơi khác ném zới cho nó vui cửa vui nhà (Ể, mà hình như có bạn ring miểng đi ném mấy nhà rồi phải hok, nên bạn mới phải vất vả lên xin hai chữ “bình iên” thế này ~~> bạn nào có nhiều giữ lại sử dụng đi, đem dắt nhà mình chống người xấu cher ai lại đem quăng nhà người khác, phải nói rằng bạn là bạn chuyên giữ nhà sạch sẽ nhà, nhà cửa của bạn văn minh nhắm, có khi bạn phải mang chổi ra quét bớt hey)
    Chậc, bạn vốn lười mà cũng bị dựng dậy đi dọn rác thế này thật khổ thân bạn quá. Bạn phải quét nhanh còn đi ngủ…
    Lời cuối cùng, bạn chúc các bạn có một ngày tốt lành, iu đời lạc quan ko văng miểng. Cảm ơn nhìu !!!

    Trả lời
    • Các nàng nói hết rồi, ta không còn lời gì để nói. Bản thân ta cũng không thích gây war, vì vậy tôn chỉ của ta là “dĩ hòa vi quý”, ai lo việc nhà nấy.Nhưng mà có ai muốn gây war cũng nên tìm đúng người, không nên tìm đến ổ kiến lửa hoặc ổ ong mà chọc, có gặp tai nạn thì bảo hiểm cũng không làm gì được đâu, chậc chậc…Bạn congchuatuyet2808 à, bạn có chửi thì cũng học cách chửi “thông minh” một chút, tôi thấy bạn chửi giống chư đang tát bát nước lã vào mặt mình hay nói thẳng ra là đang tự chửi vào mặt mình thì đúng hơn.Bạn đang để lời chửi của mình tố cáo cái “nhân cách”,”hành vi ứng xử có văn hóa” và cả “học vấn” của bạn đấy, vì thế tôi thật lòng khuyên bạn học lại Tiếng Việt về cách sử dụng ngôn ngữ và sắp xếp theo trật tự cú pháp nhé. Người ta vẫn thường hay nói là : “Cười thẳng vào mặt không đáng sợ bằng khinh bỉ sau lưng đâu” ^^~. Vậy tôi chỉ xin nói đến đây thôi bạn nhé, không bạn lại bảo tôi thích gây war thì chết vì tôi chỉ muốn góp ý giúp bạn thôi.

      Trả lời
  5. Nàng ơi kệ xừ con đấy, cùng tuổi mình mà md. quá đi thôi :”> ta khinh hạng người đó. Haizzz …

    Trả lời
  6. Các nàng êuz của ta *nhảy vào chấm mút*
    Cảm ưn các nàng rớt nhều, các nàng nói chí phải, cái loại giả tạo này thì chỉ đáng để người ta khinh thôi ~~~
    Cơ mà ta là “sủng thiếp” của ai hử? Hử?? Hử??? *liếc xéo*
    *liếc xong “ai kia” nhảy vào ôm hun thắm thiết tất cả các nàng*

    Trả lời
  7. *mắt chớp chớp ngơ ngác dòm* ~~> *nhìnlên*
    A.T nhà ta từ lúc nào bị “xung công” đi làm sủng thiếp của người khác zậy TT”TT
    Thiệt là, hết Tư Thuyết có anh zai bây zờ A.T cũng đi nốt, ta biết mần răng đây, bắt đền nàng Jenn đó, biểu ta bây giờ cô đơn vật vã một mình mần răng mà chịu được.
    Ý mà bạn công công… gì đó sao lâu rồi không thấy ghé qua nhà ta nhỉ, ta trông nàng mãi, đừng nói nàng sợ quá chạy mất dép oy chứ… T______T
    Mà A.T này GVN mãi cha của mệt, thôi tau thà CM một chút còn hơn

    Trả lời
    • Kon E.B hắn đã nói với mi vụ anh dzai chưa? Chậc >>__________<<
      mà hình như cái ni là nơi để mấy đứa ta tự kỷ à, hay quá hế =))
      uhm mà ta vốn từ trước đến dừ có GVN chi mô *chớp chớp mắt*, ta chỉ "thỉnh thoảng" lên cơn CM một-tý-thôi, tỷ như lúc chiều ni nà XD~~~

      Trả lời
      • Đúng á, chiều ni mi lên cơn làm ta bị lây luôn, đồ chết dẫm, huhu…
        Hai đứa bây thôi đi, không có anh zai anh diếc chi hết, over rồi.
        D.C à, mi yên tâm, ta lại trở lại vs mi đây, không để mi độc thân mô nhá ^^~

  8. Bạn ơi!! làm ơn cho mình biết Văn Án của bộ này đc k??

    Trả lời
  9. ui sao moi vao t da thay co nhiu nguoi cog kich wa’ z? dag so that…nhug t ghet aj chuj mjh ngu lm kaj kon kia chuj cac bn ngu thi no’ cug cha hon jk dau.

    Trả lời
  10. chào bạn, bạn có thể cho phép mình copy 1 số truyện của bạn sang wp của mh đc ko? chẳng là mh rất thích các truyện này nên muốn cop sang wp của mh để các bạn của mh cùng đọc, cảm ơn

    Trả lời
  11. Nàng uj, ta nhớ hông lầm thì họ ở Trung là “Gia Luật” chứ đâu phảj là “Da Luật” nhờ=.=

    Trả lời
  12. bạn ơi cho mình hỏi Chị Miên Quỳnh delete blog r sao? 😐

    Trả lời
  13. mình ủng hộ các bạn , mặc kệ nhỏ kia đi ( đồ đáng ghét ) . Loại người đó không đáng để mọi người phải bận tâm . Tuy không lên tiếng nhưng tất cả các bạn đã và đang lên mạng để xem truyện luôn nhớ và cảm kích công sức của các bạn đã bỏ ra . Hừ nói xấu người khác thì miệng người đó bẩn trước kìa . Một lần nữa cảm ơn các nhà và rất vui vì được quen biết mọi người ( tất nhiên là trừ những người mở miệng ra là đáng để người ta ghét kia …hừ ).Thanks .

    Trả lời
  14. Nàng A.T ơi~ ta cũng chăm đọc com đây này (và ta cũng rất PHẢN CẢM với cái comt của bạn “công chúa” kia, đúng là “công chúa” có khác. Cá nhân ta thì thấy phản ứng của CQH khi bạn “công chúa” kia đòi nàng ấy đăng bài lên là đúng thôi, đang yên đang lành tự nhiên cãi nhau ầm lên làm gì). THANKS VÌ ĐÃ EDIT TRUYỆN CHO MỌI NGƯỜI

    Trả lời
  15. Cho mình hỏi bộ này có hệ liệt không ?

    Tks ^^

    Trả lời

Bình luận về bài viết này