RSS Feed

½ Prince – Quyển 1

.

½ Prince – Quyển 1: Truyền thuyết bắt đầu.

.

Tác giả: Yu Wo

Dịch: A.T

Bản dịch Tiếng Việt được thực hiện dựa trên bản dịch Tiếng Anh tại trang web http://www.princerevolution.org

.

Lần đó, trong một cuộc cãi vã, thằng em chết bầm đã chế nhạo rằng tôi chỉ biết dựa dẫm vào bọn con trai trong MMO. Ngay lập tức, ngọn lửa giận giữ bên trong tôi bốc lên ngùn ngụt, tôi quyết định sẽ chứng minh cho nó thấy, bà chị của nó sẽ đánh bại nó mà không cần phải nhờ vả đến một thằng con trai nào hết! Thật tình cờ, đó chính là lúc game mới “Second Life” sắp được phát hành rộng rãi trên thị trường, tôi định bụng sẽ chơi ngay cho nó biết tay. Hên quá là hên, không ngờ tôi lại là người đầu tiên đăng nhập vào game, thế nên cô nàng GM xinh đẹp ấy đã bảo, tôi được thưởng một nguyện vọng vì điều đó. Hừm, vậy thì, Tôi. Muốn. Trở. Thành. Con. Trai!

Cứt thật, sao tôi lại biến thành một gã trai đẹp đến mức không phải là người thế này chứ? Giờ thì cô đang huỷ hoại danh tiết của tôi đấy, GM chết tiệt kia, aaaa…!!!

…. Cha mẹ ơi! Cô gái kia muốn tôi làm CHỒNG của cô ta á?

Í, sao lại có một anh chàng đẹp trai thế kia nhỉ,… Khoan đã! Cái gì cơ! Gã đó thật ra là Gay và hắn ta đang bám lấy tôi á? Đi chết đi! Tôi không phải là loại mà anh thích cơ mà, sao còn dính vào tôi thế, anh muốn gì hả tên kia?

 

About ♥ A.T ♥ AuWa~ [Cuồng chị 7]

"Ta mong nàng còn sống, có thể cười với ta, khóc với ta, giận dữ với ta, ta chỉ có một nguyện vọng như thế này mà thôi..."

6 responses »

  1. Ủng hộ, ta ủng hộ hết mềnh~
    Ôi zồi ơi, ta kiếm truyện này lâu lắm rồi nghen, nàng còn dịch truyện nữa a.
    Nhanh nhanh cho ta hóng nha~

    Phản hồi
  2. tháng 7 ms có chap 1 khi nào ms hoàn đc truyện này vậy. mình tìm hết web nhưng ko thấy đc cái ebook nào của truyện này mà đầy đủ hết á

    Phản hồi

Trả lời

