RSS Feed

Thông báo drop Giang hồ loạn thế

D.C và A.T rất tiếc phải thông báo rằng từ hôm nay chúng mình sẽ chính thức drop Giang hồ loạn thế. Lý do là vì năm nay hai bạn đều đã vào lớp 12 rồi, thời khóa biểu ở trường và lịch học thêm đều rất dày, không đủ thời gian để tiếp tục edit Giang hồ loạn thế, mong các bạn thông cảm.

Bạn nào muốn edit Giang hồ loạn thế mà muốn sử dụng những chương hai đứa mình đã làm thì vui lòng để lại com và dẫn đường link nhé. (Mình nói trước thế nếu không sau này mà có hiểu lầm gì lại mất công cãi nhau :D)

Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện trong thời gian qua.

About ♥ D.C ♥ Sheep~ [cuồng anh cải xoăn :''>]

Yêu tất cả mọi người, tin tưởng một số người, không làm điều xấu với ai.

30 responses »

  1. hic, chị unlike thông báo này. Nhưng vì sự nghiệp học hành cao cả, đành chấp nhận chứ biết sao. Đọc bộ này hay lắm cơ :(( Hay hai em cho chị xin CV đc k?? chị mún đọc bộ này lắm ấy ><

    Trả lời
  2. Chị lên Goo search cv Giang hồ loạn thế là thấy ngay thôi ^^ (thường thì nó sẽ hiển thị kết quả bên wattpad)

    Trả lời
  3. !@@$*%((%)*&+_(%&^)^)&^)&_%& :((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((((

    Trả lời
  4. bạn ơi vậy để mình làm tiếp bộ này nhé, mình mượn luôn mấy chương bạn đã làm, mình sẽ dẫn đường link sang bên này

    Trả lời
  5. Hoa ban cũng vừa thi 12 xong nè. Chúc 2 bạn học tốt và đạt kết quả cao nhe ^^

    Trả lời
  6. vậy thì thanks bạn nhé, mình cũng chưa làm bao giờ nên có gì mong bạn giúp đỡ nhé, khi nào làm xong mình sẽ gửi links cho bạn ^^

    Trả lời
  7. vậy thì thanks bạn nhé, mình cũng chưa làm bao giờ (lâu nay toàn đi đọc chùa^^) nên có gì mong bạn giúp đỡ nhé. khi nào làm xong mình sẽ gửi link cho bạn ^^

    Trả lời
  8. Tiểu Thư Triệu Gia

    rất tiếc khi bạn drop bộ này, cho mình xin bản convert để đọc được ko? wattpad mình vô ko được!

    Trả lời
  9. vay thi dai hoc xong ban co edit tiep ko zay?

    Trả lời
  10. uay cac pbn ko edit nua mik thay bun wa :((

    Trả lời
  11. oh hóa ra 2 bạn còn nhỏ ghê, mới lớp 12 mà hành văn tốt ghê há
    cố lên, học hành quan trọng hơn mà. Đợi lên Đại học thì tha hồ thời gian rảnh á, đến lúc đấy lại đâm đầu vào ngôn tình tiếp =)))))))))))))))). chúc 2 bạn học tốt thi tốt

    Trả lời
  12. huhu tim mai ma chag thay ai edit tiep GHLT ca. Tki dai hoc xong rah doi cac pan lam tip bo nay nha

    Trả lời
  13. Bạn chịu khó đọc bản convert xem sao, bọn mình cũng ko chắc có tiếp tục làm hay ko nữa ^^

    Trả lời
  14. mình có thể xin 30 chương đầu của các bạn được không? mình sẽ edit các chương sau

    Trả lời
  15. Đây là trang http://tinhgiatrang.wordpress.com/giang-ho-loan-the/

    Xin phiền các bạn ở mục lục Giang hồ loạn thế ở trang blog của các bạn có thể để link các chương 25-30 được ko?

    Dù sao trước khi được các bạn đồng ý mà dẫn chương thì hơi thất lễ, nên đến khi nào các bạn đồng ý thì mình sẽ edit các chương còn lại.

    Cảm ơn

    Trả lời
  16. Hi chủ nhà!
    Có 1 vài bạn đọc có nhờ tỷ tiếp tục edit để hoàn bộ võng du này, vì vậy mong được máy e cho phép tỷ dẫn lại các chương mà bọn e đã edit, và cũng mạn phép cho tỷ thay đổi beta lại để nó đọc dễ hiểu hơn ghi rõ tên và nguồn.
    Có gì mong các bạn giúp đỡ về bản raw vì tìm mãi ko thấy, mà tỷ cũng có tài khoản ở ttv để nhờ tìm
    Hi vong có thể thấy hồi âm sớm nhất từ chủ nhà, có j báo qua blog cho của tỷ nhá!

    Trả lời
    • Em không hiểu ý chị lắm, tức là chị dẫn lại bản edit từ chương 1 đến chương 30 của bọn em rồi beta lại 30 chương đó để các chương sau người đọc dễ hiểu hơn ấy ạ? Nếu đúng thế thì bọn em chỉ đồng ý vế trên, là chị cứ dẫn lại 30 chương đầu của bọn em thoải mái, nhưng ở vế sau thì em không đồng ý việc beta lại ạ, tức là nếu chị dẫn 30 chương đó của chúng em (và làm tiếp từ chương 31 trở đi), thì mong chị hãy để nguyên, không thay đổi bản edit của bọn em ạ (vì cá nhân em tự nhận thấy bản edit của chúng em cũng khá là dễ hiểu đấy chứ ạ, với lại đó cũng là công sức của chúng em khi phải trau chuốt từng câu chữ 🙂 ).

      Nếu em hiểu nhầm ý chị thì cho em xin lỗi 😀

      Còn bản raw thì cũng dễ tìm mà chị. Nếu chị ừ luôn thì em sẽ gửi link raw bên Trung và folder bản convert cột cho chị 🙂

      Trả lời

Gửi phản hồi

