RSS Feed

Dị luyến [Mục lục]

 

 

Dị Luyến

Tác giả:??? (sẽ cập nhật sau khi tìm được bản raw)

Thể loại: Incest – trá – hình, cổ đại, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn, số chương bao nhiêu thì chưa biết

Tình trạng bản edit: chưa biết năm nào tháng nào thì xong =))

Converter: Hà Nhít

Nguồn: wattpad

Editors: A.T vs D.C

Giới thiệu

Nàng là muội muội cùng cha khác mẹ của hắn, hai người bọn họ huyết mạch tương liên.

Chỉ có điều, sự thật đó cũng không thể ngăn cản hắn điên cuồng lưu luyến si mê nàng!

Vì muốn có được lòng nàng, hắn quyết không từ bất cứ thủ đoạn nào.

Hắn si tình như vậy, cuối cùng chỉ có thể đổi lấy sự phản bội của nàng!

Nàng dám cùng một nam nhân khác bỏ trốn!

Hắn cuồng nộ! Nàng, nhất định phải thuộc về hắn!

Vĩnh viễn không thể thoát khỏi lòng bàn tay hắn!

Nhưng mà, tình yêu đi ngược lại đạo lí luân thường, chẳng lẽ cứ nhất định phải chịu vận mệnh bi thảm hay sao? Hắn cuối cùng, vẫn phải mang trên mình số kiếp mất đi nàng?

 ♥♥♥

Chương 1

Chương 2

Chương 3

About ♥ A.T ♥ AuWa~ [Cuồng chị 7]

"Ta mong nàng còn sống, có thể cười với ta, khóc với ta, giận dữ với ta, ta chỉ có một nguyện vọng như thế này mà thôi..."

10 responses »

  1. chẹp chẹp soái ca khổ rồi, yêu ai ko yêu lại yêu ngay em gái chứ? thật là tàn một đời hoa, hà một đời khoai!
    thanks em!

    Trả lời
  2. Tôi đi chết đây!!!!!!! *hú hét*
    Ôi incest, tềnh êuz của đời tôi *khóc* dù có là trá hình tôi cũng mãn nguyện a.
    Cô A.T, cô tìm dc raw thì pm tôi nhá, yêu cô chết mất *tung bông tung hoa* Đọc mấy cái này tôi còn hưng phấn hơn uống một thùng xuân dược loại một =)))))))))))))))

    Trả lời
  3. bạn ơi bạn ko làm tiếp truyện Em cười hay không đều khuynh thành à? bạn ơi truyện rất hay sắp kết thúc rồi mong bạn làm tiếp

    Trả lời
  4. Theo ta đc biết thì cái này nó chân chính incest đồng phụ dị mẫu a nha

    Trả lời
  5. cô ơi tôi đag buồn🙂 đọc cái văn án thấy có vẻ làm tôi khóc đc đấy🙂

    Trả lời
  6. Tác giả của truyện là Vương Du 王渝 :”>

    Trả lời

Gửi phản hồi

