RSS Feed

Ù hú hú hú ~ Muốn làm khoai tây chiên :”)

Chiều hôm qua bỏ học ở nhà ngủ, sáng hôm nay cô dạy Văn bực cả lớp, thế là cho nghỉ luôn ca học thêm buổi chiều, không dưng lại được nghỉ, sướng ngất ngây =))))

Thế là mình đã ăn chơi suốt hai buổi chiều rồi…

Dù sao thì, coi như bù cho mấy tuần học không được nghỉ trước giờ vậy :”)

Mà mấy tuần rồi mình không ôm lấy cái máy tính nhỉ *giơ tay ra đếm* cũng lâu lắm ấy nhỉ, nay vào kenh14 thấy có bao nhiêu là cái hay, mà đặc biệt là cái này.

 

 

Nếu không nhầm thì kể từ lần mình nôn thốc nôn tháo, nôn suốt mấy ngày vì vừa ăn khoai tây chiên vừa uống C2 thì sau này mình chỉ mới đụng đến khoai tây chiên thêm có hai, ba lần nữa thôi thì phải =)))))

Ôi, và giờ, thèm khoai tây chiên =)))))

Lần trước cũng hú đòi làm bánh bao, tính đến giờ là… à, làm được ba mẻ rồi, trong đó mẻ đầu đã hoàn toàn đi tong, sau khi mình nếm thử một miếng =))))) Can tội ủ bột suốt mười mấy tiếng đồng hồ cơ =))))

Mẻ thứ hai tạm được, mẻ thứ ba thì đúng là kiệt tác rồi =))))) Cơ mà mắc cái bệnh lười, mẻ ba bánh vừa to vừa đẹp, dưng mà ham ăn quá nên ăn hết sạch, quên cả chụp hình lại =))))))

Thôi, đạp xe ra chợ mua khoai tây về làm thử, hú ~~~~~

Pi ét: Có bạn nào có link bản audio đầy đủ, chia theo từng task (không phải là chia theo Unit) của quyển Listen In book 2, 3 hông, cho tớ với. Thành kíu :”>

About ♥ A.T ♥ AuWa~ [Cuồng chị 7]

"Ta mong nàng còn sống, có thể cười với ta, khóc với ta, giận dữ với ta, ta chỉ có một nguyện vọng như thế này mà thôi..."

3 responses »

  1. Khoai chiên , hum nọ mình mới làm xong . Ăn thì rõ sướng miệng mà ăn xong thì …. Còn bánh bao nữa , lần đầu mềnh làm bb nặn y như cái đùm , bây h mới khá khẩm 1 tí , hờ nhưng tự kỉ tí ăn ngon là được mà đẹp hay xấu xong cũng vô bụng cả .
    Cái quyển listen in đấy mình cũng đang tìm phần chia theo task nên nếu bạn có share cho mềnh nữa nhé

    Trả lời
  2. PS: Nghe cái câu bỏ học ở nhà ngủ đúng là giống mình, năm ngoái ôn thi đh hum nào mệt quá là mềnh bùng nằm nhà ngủ mà

    Trả lời
  3. bạn ơi,bạn đã dừng edit truyện r đúng ko?vậy bạn có thể cho mình bản convert đầy đủ của truyện “em cười hay không đều khuynh thành” đc ko?vì mình tìm trên mạng mãi mà chỉ có convert đến hoàn chính văn thôi.nếu có thể bạn cho mình xin bản convert nhé.thank u nhiều.mail của mình là strawberrygirl191@yahoo.com

    Trả lời

Gửi phản hồi

