RSS Feed

Tèn Tén ~

Tình hình là…

Rất chi là tình hình…

Mặc dù đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày gần nhất tớ post chương truyện mới nhất trong nhà, ban đầu tớ nghĩ, thôi thì để đó, kệ quách, chắc người ta cũng hiểu là mình ngưng mà😀 Nhưng bây giờ, sau khi đọc xong comment của một số bạn và 1 số kẻ cứ tru tréo bên tai, thì tớ quyết định thông báo là, Tất Cả Truyện Trong Nhà Tớ, Chính Thức Ngừng!😀

Tất nhiên là tớ không hoàn toàn rút khỏi cộng đồng editor, chỉ là 1 ~> 2 tuần làm 1 chương Mẹ Ngốc, hoặc 1 chương Thanh Phong giúp ss Zessian thôi. Chỉ sợ lâu không đụng đến convert lại quên hết, sau này kiếm được truyện hay mà không thể đọc thì khốn :”)

À, đừng trách tớ vì sao lại đem con bỏ chợ nhé, có trách thì cứ trách cái trường tớ nó xếp lắm lịch, 1 tuần 14 buổi thì 6 buổi sáng và 4 buổi chiều học ở trường, cộng thêm đi học thêm Toán Văn Anh, rảnh mỗi Chủ Nhật thì phải ở nhà làm bài tập ‘ ‘~

Cho nên là, xin đừng trách tớ ‘ ‘~

Chúc mọi người ngày cuối tuần vui vẻ ( ~ Hớ, chiều thi nốt môn cuối cùng, ná nà na) 

About ♥ A.T ♥ AuWa~ [Cuồng chị 7]

"Ta mong nàng còn sống, có thể cười với ta, khóc với ta, giận dữ với ta, ta chỉ có một nguyện vọng như thế này mà thôi..."

23 responses »

  1. pùn quá ha
    em muốn đọc Em cười hay không đều khuynh thành lắm hxhx
    mong chờ ngày ss trở về edit tiếp

    Trả lời
  2. Hjc. AT bo ta ma di *meu mao* nang guj cho ta cv cua Khuynh thanh dj.nho nang wa dj😥

    Trả lời
  3. Hjc. AT bo ta ma di *meu mao* nang guj cho ta cv cua Khuynh thanh dc hem,ta mun doc cho not.nho nang wa dj😥 buon-ing

    Trả lời
  4. đành chấp nhận sự thật này….

    dù sao cũng chờ ngày nàng comeback ^^

    Trả lời
  5. nàg ơi cho ta cv của khuynh thanh nhe’.mail của ta là
    Huyen.lekhanh@yahoo.com.
    Thanks nag nhiều lém*chụt *

    Trả lời
  6. ღ♥ღ Mốc ღ♥ღ

    Hjx. Nàng gửi cho ta bộ Khinh sắc giai nhân được ko? Nàng ngưng tất cả các truyện làm ta buồn quá

    Trả lời
  7. Thật đau lòng quá, nhớ AT lắm, chờ ngày em trở về

    Trả lời
  8. huhu
    thế là ko có truyện em cười hay ko cười đều khuynh thành ah
    buồn quá
    học chăm chỉ nha e
    chờ ngày e trở lại

    Trả lời
  9. *gào thét lật bàn đập ghế* Sao cô mở lại nhà mà ko bảo cho tôi hử? Làm tôi chẳng bik j sất cả!
    *ôm mặt khóc thảm thương* Tôi cũng thảm lắm đây! Ngày nào cũng học từ 7h đến 9h tối mới xong! Toán học thêm tới 2 chỗ lun! Hức~😥

    Trả lời
  10. cô lặn lâu quá đây Y__Y….lại còn ngưng edit nữa tội này đáng chém nhá, hức hức, cực phẩm của tôi…..

    Trả lời
  11. buồn quá*rưng rưng nước mắt*
    thôi , cố gắng thi tốt nha AT ^^~

    Trả lời
  12. nang oi, khuynh thanh cua ta dau, hic hic,
    chuc nang thi tot na, nho nang nhiu

    Trả lời
  13. tội nghiệp em ha, thông cảm vs em, ss giờ cũng bị chèn ép ghê lắm

    Trả lời
  14. 😦😦
    tại sao bạn đối xử với tớ thế hả????????????
    em cười hay ko đều khuynh thành sắp hết đến nơi r`
    bạn dịch hết chính văn cũng đc, ko cần ngoại truyện
    pleaseeeeeeeeeeeeeee

    Trả lời
  15. Ế,nàng học trường gì zậy?chả bù cho trường ta, học 5buổi một tuần.hêhê.

    Trả lời
  16. ta cũng không biết nói gì nữa, nàng học tập tốt nhé, cố lên!

    Trả lời
  17. Cứ đưa lý do đi học thì không ai có thể trách cả. Chúc em em học tốt!

    Trả lời
  18. Amen, mac zu mag tieng la nha minh nhung sau ca may thang bay zo ms nhay vao com T___T A.T than iu vi chug ta hoc chug truog nen tau hoan toan chia xe vs noi kho cua mi. Ty ui, 5ting!!!

    Trả lời
  19. A.T ui, bạn đóng cử wordpress thì có thể nói với D.C cho mình xin bộ khinh sắc giai nhân không mình rất thích bộ này nhưng vì toàn đọc trên đt , k có t.gian lên máy tính để xin…
    hi vọng bạn D.C hoặc 1 bạn nào đó có bản cv cho mình xin với
    gửi qua :
    dendelion_hp@gmail.com

    Trả lời
  20. cho mình xin 1 bản cv của khinh sắc nha
    yuuary@gmail.com

    Trả lời

Gửi phản hồi

