RSS Feed

Thông báo

Ừm, có 2 việc A.T mình muốn nói với mọi người thế này.

Thứ nhất, về việc các bạn hỏi xin Khinh Sắc Giai nhân, phải nói thật là A.T mình không biết D.C lấy nó ở đâu ra, và khi mình edit lại bản D.C đưa thì nó đã khá là thuần Việt rồi. D.C vào Nam từ tối hôm qua, vì thế mà nó mới bảo sẽ ngừng Khinh Sắc Giai Nhân ấy. Nó sẽ đi khoảng 2 tháng nên việc bản convert mình cũng không biết nói gì hơn, mong mọi người thông cảm.

Thứ hai, ngày hôm qua mình đã nghĩ rất nhiều về vấn đề Tạm Biệt WordPress này. Lúc đọc xong bài post ngày hôm qua của mình ấy, một đứa bạn đã gọi điện thoại cho mình và nói muốn mình hoàn thành bộ Em cười hay không đều khuynh thành coi như là món quà tặng cho nó. Ừm, có thể mọi người sẽ nghĩ mình là đứa nói rồi không thực hiện hoặc câu trước đá câu sau gì gì đấy, nhưng mình quyết định, sẽ hoàn thành bộ Em cười hay không đều khuynh thành, rồi sẽ ngừng hẳn. Trong thời gian này, mình sẽ cố hết sức để 1 ngày post 1 chương, tức là khoảng hơn 1 tháng nữa sẽ hoàn. Bên cạnh đó tất nhiên mình vẫn sẽ cố sắp xếp thời gian để thực hiện những dự định trong 1 tháng hè ngắn ngủi này của mình. Mong mọi người hiểu, và vẫn sẽ ủng hộ mình như trước😀

Còn Làm yêu nữ gặp phải đại thần, mình sẽ không edit nữa. Đây coi như là một thông báo chính thức drop bộ này luôn nhé, mình sẽ gửi bản convert cho những người gửi mail xin bản convert ở bài post trước của mình.

P/S: Mình khoá bài Tạm biệt ngày hôm qua lại nhé :D 

Mong mọi người thông cảm cho cái sự thất thường của mình, cũng xin cảm ơn những lời chúc của tất cả mọi người. Một lần nữa chúc mọi người luôn hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

@ phantomlimit: 3 đứa chúng mình ở Vinh bạn ạ, bạn ở đâu nhỉ?😀

About ♥ A.T ♥ AuWa~ [Cuồng chị 7]

"Ta mong nàng còn sống, có thể cười với ta, khóc với ta, giận dữ với ta, ta chỉ có một nguyện vọng như thế này mà thôi..."

83 responses »

  1. Tem không nhỉ?

    Trả lời
  2. cám ơn bạn rất nhiều vì đã làm nốt bộ Em cười hay không đều khuynh thành🙂
    mong rằng cũng sẽ nhận đc bản cv của Yêu nữ. Cám ơn bạn rất nhiều🙂

    Trả lời
  3. hukhuk du bun nhung cung thank nang trong sut thoi gian wa da dong hanh cung nhung reader nhu menh huuuuu iu nang nhiu

    Trả lời
  4. Yehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!
    Yêu các bạn nhiều lắm, các bạn cứ hoàn bộ ECHKĐKT nhé rồi hãy đi. Đây là bộ mình thích nhất trong blog của các bạn đấy. Cảm ơn các bạn nhiều
    Còn bộ KHINH SẮC GIAI NHÂN thì lúc nào bạn DC về cho mình xin bản cv nha, mail của mình là Heosua_desuong_95@yahoo.com
    1 lần nữa tks các bạn nhiều.
    Dù quyết định của các bạn là như thế nào thì mình vẫn luôn ủng hộ. Chúc các bạn sẽ học thật tốt và hoàn thành những dự định trong tương lai.

    Trả lời
  5. yo yo
    may wa’
    thanks!^^
    nhưng vẫn tiếc bộ yêu nữ

    Trả lời
  6. Tiếc bộ Yêu nữ quá nhưng rất vui vì các bạn làm hết bộ Em cười hay không đều khuynh thành.
    Luôn ủng hộ các bạn!
    ps: Nếu có thể cho mình xin CV của bộ Yêu nữ nhé. Mail: skip.beat.114@gmail.com
    Cám ơn các bạn rất nhiều!^^

    Trả lời
  7. Cám ơn bạn đã quyết định edit nốt bộ e cười hay không, dù tnao mình vẫn ủng hộ bạn.

    Trả lời
  8. ban oi! cam on ban da edit truyen cho tui minh doc. ban drop bo Yeu Nu lam minh tiec qua. ban cho minh xin cv bo Yeu Nu dc ko? cam on ban nhieu nha! mail cua minh la daothuynga.ckt5.6.kt@gmail.com

    Trả lời
  9. hic.tiếc wa’.hic.nana ở hà nội.na thik truyện của bạn lắm.hic.cho na xin bản convert bộ làm yêu nữ phải gặp đại thần.bạn nhe’.thanks bạn nhiu nhiu.chúc bạn thực hiện được những điều bạn thích.mail của nana: nana1843@gmail.com

    Trả lời
  10. tuyệt vời quá, dù mimeo đã đọc convert rồi ( ko nhịn được, đọc đến ep 12 là đi tìm convert đọc nhưng vẫn thích các bạn edit vì văn phong rất chau chuốt, nuột nà, bộ này lại hay nữa, chúc các bạn luôn gặp may mắn nhé

    Trả lời
  11. thanks các bạn nhiều lắm, mình cũng mong bộ Em cười hay không đều khuynh thành lắm. mong chờ những chương tiếp theo. cảm ơn bạn một lần nữa.

    Trả lời
  12. em ơi, có thể cho c xin cv các truyện e đã edit k? c muốn làm tiếp ^^

    Trả lời
  13. Ainha, vừa mới làm quen đã bị tạm biệt sao😀
    Odd sắp tốt nghiệp đại học rồi, già lụ khụ rồi, A.T năm sau phải thi vô ĐH nhỉ, cố lên nhé.
    Mà học chuyên Anh rồi đi edit tiểu thuyết Trung văn là sao?!? >.<

    PS: Cái theme thì chịu vậy, Ctrl + A rồi đọc thôi :))

    Trả lời
    • Cảm ơn ss đã thông cảm vụ cái theme nhé *chấm chấm nước mắt*

      Mà A.T năm nay mới lên 11 thôi ss ạ, còn 2 năm nữa mới thi ĐH cơ. Bây giờ cũng đã tạm biệt đâu, A.T dự định sẽ hoàn xong Khuynh Thành mới bái bai mà😀

      Còn vụ edit Trung văn thì chỉ là sở thích thôi mà ss, căn bản là vì A.T không thích truyện Tây lắm, hehe🙂

      Trả lời
  14. ss uj 4 mjnh xjn cv các truyện mà sjs đã làm yh.
    để mjnh tự đọc tjếp cug~ đc chứ mjnh đag xem các truyện ấj hay lém…..
    *khóc lóc năn nj* ~T_T~ ing

    Trả lời
  15. ta rất thích bộ yêu nữ nhà bạn mừ, huhu
    banjk cho ta xin bản convert bộ ấy nhé, mail ta là hoaanhdao194080@gmail.com
    cảm ơn bạn trước

    Trả lời
  16. Vậy khi nào D.C về cho ta xin bản nào đó của khinh sắc nha. Gởi vô đây. Starcircle2107@yahoo.com. Cám ơn các nàng.

    Trả lời
  17. thanks nàng vì đã cố gắng làm tiếp bộ Em cười hay không đều khuynh thành ………mong chờ các chap tiếp theo của nàng .

    Trả lời
  18. cho m ban cv cua LYNPGDT

    Trả lời
  19. ban ah, co the gui cho minh ban convert cua khinh sac giai nhan ko, ban tieng trung cung dc.
    day la email cua minh Sternlicht_hot@web.de
    that dang tiec khi cac ban dinh tam biet wordpress
    tuy rang rat buon nhung minh cung ton trong y kien cua cac ban
    cuoi cung chuc cac ban hoc tap tot

    Trả lời
  20. oh yaeh cac nang tiep tuc ‘khuynh thanh’ ta cam thay that su vui qua muc (vui hon ca khi biet minh duoc 8,o mon hoa co )
    oh yeah ta di an mung day ta phai di an mung day ta xuc dong sap khoc roi cc nang oi $ ha ha….. $
    aizzzzzzzzzz…biet ngay la k co may man de quyen biet cac nang ma ta o HN co ta cach cac nang that xa that xa do …… buon ghe k co co hoi gap mat cac nang roi $ huc huc……. $

    Trả lời
  21. mặc dù ta rất buồn vì nàng đã drop bộ LYNGPDT
    cơ muk ta vẫn sẽ ủng hộ quyết định của nàng
    nàng có thể gửi cho ta cv bộ truyện nì đc k
    mail của ta là angles_hq@yahoo.com
    thanks nàng nhìu lắm
    và ta cũng muốn cám ơn các nàng vì đã edit truyện cho mọi người đọc(
    dù sau nì k đc đọc tr của nàng nữa òy. hic )
    lúc nào cũng yêu nàng. chụt

    Trả lời
  22. Uhm, như ta đã nói, sẽ nhớ các nàng lắm ^^
    Nhưng bộ Yêu nữ nàng drop thật à, cho ta bản convert dc không? email ta nè : nhox_hiphop_157@yahoo.com.vn
    Cám ơn các nàng vì đã edit bao nhiêu truyện như thế cho mọi người, cái câu cám ơn này lần trước ta quên nói nà *cười*
    Yêu các nàng.
    Chuuu~~

    P.S: Dù là bây giờ hay là một tháng sau khi các nàng tạm biệt WP thật, ta vẫn muốn nói câu “hẹn gặp lai” *cười*
    Chúc nàng luôn thành công nhé ^.^V

    Trả lời
  23. cho minh xin 1 ban cv cua yeu nu va khinh sac giai nhan voi
    mail:dendelion_hp@yahoo.com
    tks!!!!!!

    Trả lời
  24. Bạn Ơi! Bạn cho mình xin bản cv của “Yêu nữ ” nhé:X Mail: zany_ryn@yahoo.com

    Trả lời
  25. A.T tỷ! tỷ định đi thiệt sao? *khóc lóc*! hức…! muội sẽ nhớ tỷ lém! *hun hun hun*!
    tỷ cho muội xin bản cv yêu nữ đc ko? nếu đc tỷ gửi vào email cho muội nha!
    tks tỷ
    vip_sanhdieu_1996@yahoo.com

    Trả lời
  26. toi bi h ss moi biet ss lon hon may e do nha lam minh ho cu keu ss hoai cho ss xin cv lam yeu nu nha hêhê honghanh_199412@yahoo.com

    Trả lời
  27. nàng ơi nàng có thể cho ta xin bản convert bộ yêu nữ được không mail của ta là kate_lalle_spears@yahoo.com

    Trả lời
  28. ss oi ss co the gui cho e ban convert dc k a,email cuar e la miss_rainway@yahoo.com

    Trả lời
  29. umh ta cũng học lớp 10 ,thi cư thế nào nàng học sinh giỏi không
    Ta ở hà nội nhưng do mẹ ta chuyển công tác nên ta hiện giờ ở Lạng Sơn mà hôm qua tổng kết ta phải mặc áo dài mà trời thì nóng, chết người mà $ hức hức……. $
    ta hỏi nàng nha ‘yêu nữ’ từ chương 27 đến chương cuối còn dài không nàng?
    ta thật rất muốn gặp nàng để xem nàng có bộ dáng ra sao đó.Ta rất khâm phục người giỏi văn đó vì ta mù văn đó .
    nàng đọc truyện tranh có đọc naruto hay vampire knight k a là fan cuồng của naruto đó $ hắc hắc……$

    Trả lời
    • Ừ, hsg ^^ (nếu ko đc hsg chắc mời nàng đến đám giỗ ta luôn =)) )
      Ta thích trường ta cực kỳ luôn á, chẳng phải bắt mặc áo dài đâu, *xung xướng ~ing*
      Vấn đề Yêu Nữ, từ chương 1 ~> 27, nói thật với nàng là chưa đc nửa truyện đâu, may mà ta drop rồi nên khoẻ re, hehe.
      Còn chuyện nàng khâm phục người giỏi văn thì, nói thật với nàng ta ko dám nhận, ta tuy học khối D nhưng vô cùng, vô cùng ghét học văn. Chỉ là edit cũng giống như sở thích thôi, chăm chút câu từ 1 tý là đc ấy mà😀

      Câu quan trọng đây, ta là fan ruột của Hino – sempai đó!!! Nàng thấy cái avatar của ta không, Shiki – Rima trong Vampire Knight đó!!!! *mắt long lanh*
      Naruto thì, hồi xưa ta mê như điếu đổ, nhưng dạo này chờ ra lâu quá (cũng giống Vampire Knight luôn TT__________TT) nên có lẽ ta sẽ để dài dài rồi đọc luôn 1 thể cho sướng😀

      Trả lời
  30. Nàng ơi>”< Nàng send bản cv "Yêu Nữ" cho ta nhé!!! Merci nàng nhiều:-*😡 Mail :zany_ryn@yahoo.com

    Trả lời
  31. hắc hắc ta cũng vậy k đc hsg mẹ ta đem ra quay sống
    naruto ta nghĩ gần hết rồi nàng ạ hình như đang đánh trận cuối thì phải càng lúc càng hay còn vampire thì ta thích ZERO-sama cơ(náng thích nv nào của naruto ta thích gaara và neji)
    toàn tỉnh thì có mỗi trường ta phải mặc án dài vào 3 ngày lễ:20/11 khai giảng và tổng kết thật là mệt mà haizzzzzzz…………
    trời yêu nữ dài vậy trời đau khổ khi nàng drop $Ô..ô ta khóc a đau lòng a$
    mà hè nàng k đi đâu chơi à ở ? 3 nàng học cùng lớp sao?
    mà ta học khối A cả lớp có đúng 3 đứa con gái mà cả 3 đứa ta ghét cay ghét đăng môn văn,học được cái đống thơ cũng đủ để nổ đầu rồi

    Trả lời
    • Ừa, ta thích nhất là Neji, sau đó đến Hinata ^^~

      Vampire Knight ta iu nhất Shiki đó *chọt chọt cái avatar* Còn Kaname với Zero thì ta thích ngang nhau, cuối cùng bạn Yuu đến với ai cũng được😉

      Ba đứa ta không học cùng lớp, chỉ có ta với bà D.C cùng trường, E.B thì khác trường, bằng tuổi nhau thôi ^^~

      Hè này ta được nghỉ có 25 ngày nên cũng chẳng đi đâu chơi được, haiz…ôi cái số ta😦

      Trả lời
  32. thế là đc rồi ! xem như quà chia tay mọi người ! làm lun cái ebook nha ! đóng blog rùi lúc mún đọc lại cũng ko có ! *lộp độp**lau lau*

    Trả lời
  33. cho minh ban cv cua khinh sac giai nhan va yeu nu duoc khong

    Trả lời
  34. ta nhận được rồi,cám ơn nhé.chúc n hoàn thành hết những gì mình muốn.cố lên

    Trả lời
  35. cam on ban da lam tip’ hum tr’ doc mik` dih ko vao nua hehe
    may wa’
    ban cho minh xin ban cv naz’ mail: deck_can_l0v3@yahoo.com

    Trả lời
  36. bạn ở vinh à? ở đâu thế? học trường nào? sắp tới mình muốn tập edit truyện mình có thể tìm bạn “lĩnh giáo” được không vậy?

    Trả lời
  37. bạn ơi cho mình xin bản con vớt của Yêu nữ nhé
    Mail của mình là : candy_lqt@yahoo.com
    cảm ơn bạn nhiều

    Trả lời
  38. Bạn ơi, cho mình xin cv của bộ Yêu nữ nhé, mail của mình là su.ngoc.crazy@gmail.com
    Thanks bạn nhiều ^^

    Trả lời
  39. Ban oi, cho minh xin ban convert Yeu nu

    lovegerrard911@yahoo.com

    Trả lời

Gửi phản hồi

